Ăn chay có được ăn bánh bông lan trứng muối hay không?

Ăn chay có được ăn bánh bông lan trứng muối hay không?

Ăn chay không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà còn giúp giảm nghiệp chúng sanh. Những năm gần đây, việc ăn chay được rất nhiều người quan tâm. Vậy ăn chay có ăn được bông lan trứng muối hay không? Một trong những câu hỏi thường gặp gây tranh cãi cho nhiều người, họ mong muốn có thể ăn chay bằng bánh bông lan trong những buổi giải lao làm việc căng thẳng. Trong khi đó, trứng gà là nguyên liệu chính tạo ra một chiếc bánh bông lan. Hãy cùng Bánh Nhà Mình tìm hiểu vấn đề này nhé.

Ăn chay là gì?

Ăn chay là một phương pháp ăn uống lành mạnh và cân bằng. Thực đơn chính thường là rau củ, các loại hạt, trái cây…các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật và không ăn các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Có nhiều loại hình thức ăn chay khác nhau như ăn chay trường, ăn chay kỳ.

+ Ăn chay trường: Là hình thức ăn lạt kéo dài liên tục có thể là suốt đời. Người ăn không áp dụng xen kẽ với những bữa ăn mặn, loại bỏ hoàn toàn sản phẩm từ thịt động vật.

+ Ăn chay kỳ: Là hình thức ăn chay mà người ăn chay sẽ theo những ngày nhất định trong tháng sẽ theo các tháng nhất định trong năm. Mà người áp dụng sẽ có thể tự phát nguyện ăn lạt theo những kỳ nhất định mà mình tự đặt ra.

Ăn chay có được ăn trứng không?

Câu trả lời là “CÓ”, nhưng chỉ được ăn trứng công nghiệp, trứng nuôi, trứng muối bình thường.

Ăn chay ăn được bánh bông lan trứng muối không?

Nếu bạn theo trường phái ăn chay có thể ăn được trứng công nghiệp, thì có thể ăn được các loại bánh bông lan từ trứng công nghiệp, tuy nhiên lớp topping từ chà bông thịt heo – gà và trứng muối từ trứng vịt thì không thể ăn chay được. Vì vậy, hãy cân nhắc nếu quá thèm loại bánh này, bạn chỉ có thể ăn được cốt bánh và phải bỏ topping ra.

Bánh Nhà Mình Since 2015 có bánh dành cho ăn chay không?

Có các loại bánh sau bạn có thể ăn chay, nhưng chỉ dành cho ai có thể ăn được trứng gà công nghiệp. 

1. Bánh Bông lan Kem Phomai tươi

Nếu bạn yêu thích vị phô mai tươi của Bánh Nhà Mình, nhưng muốn đổi vị không ăn trứng muối, thì thử chiếc bánh lạnh Kem Phô mai tươi Cheddar cam này nhé. Kem phô mai tươi của BNM sẽ béo béo, ít ngọt, 1 chút vị mặn.

Thành phần gồm: đường kiêng, Creamcheese béo và có vị chua nhẹ, phủ ngoài là lớp phô mai cheddar mằn mặn. Nếu bạn là tín đồ nghiện cheese thì không nên bỏ qua món bánh này. Đảm bảo ngất ngây. Bên dưới cùng là lớp bánh bông lan bông mềm MATTO trứ danh của Bánh Nhà Mình.

2. Bánh Kem Snowy

3. Bánh Cua Nhí Singapore

Bánh cua nhí Best Seller của Bánh Nhà Mình

4. Bánh Qui ăn kiêng Keto

Gồm 2 loại Premium Cookies Chocolate hạnh nhân và Premium Cookies Tôm cay ớt hàn

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận