Bánh bông lan trứng muối kim sa ở đâu ngon?

Bánh bông lan trứng muối kim sa ở đâu ngon?

Mọi người đã quá quen thuộc với bánh bông lan trứng muối sốt phô mai béo ngậy, sốt dầu trứng tươi. Nhưng bạn đã một lần thử qua sốt kim sa ăn kèm với bánh bông lan trứng muối chưa? Một loại sốt khá quen nhưng lại lạ miệng khi kết hợp với dòng bánh này. Vậy bánh bông lan trứng muối sốt kim sa tại Bánh Nhà Mình có gì khác biệt? Cùng Bánh Nhà Mình tìm hiểu sau đây nhé!

Phần cốt bánh

Đặc trưng của dòng bánh bông lan trứng muối chính là cốt bánh phải mềm mịn, tơi xốp. Chính vì vậy, bột được trộn sẵn theo công thức riêng của Bánh Nhà Mình. Bánh tươi ra lò dưới 12 tiếng, ít ngọt theo tiêu chí bảo vệ sức khoẻ, tránh nạp quá nhiều lượng đường vào cơ thể.

Phần sốt kim sa

Sốt kim sa tại Bánh Nhà Mình dùng đường kiêng từ củ cải nên nếu bạn ăn kiêng, sợ tăng cân thì cũng không phải lăn tăn khi đặt loại sốt này nhé. Sự đặc biệt không chỉ có vây, sốt kim sa của Bánh Nhà Mình thành phần  được chế biến chỉ từ nguyên liệu tươi, thành phần gồm sữa tươi, bơ Pháp, và trứng muối tươi dằm nhuyễn, sau đó nấu lên và ray đều cho thành phẩm mịn và đặc kẹo và một chút đường ăn kiêng.Sự kết hợp của trứng muối sền sệt, bùi bùi thơm thơm beo béo... hòa cùng lớp bánh mịn matto bên dưới, cắn vào lại thêm vị béo của phomai viên bò cười, thật sự là một cảm giác “gây nghiện” khó cưỡng.  

Bánh Nhà Mình cam kết sản xuất bánh không chất bảo quản gây hại, không hóa chất. Nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày và cao cấp nhất, cho bạn một trải nghiệm một chiếc bánh tươi ngon nhà làm đúng nghĩa. 

Một số loại bánh tại Bánh Nhà Mình có phủ sốt kim sa:

Bình Minh sốt kim sa size 16cm

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận