Bánh bông lan trứng muối một người ăn tại Bánh Nhà Mình

Bánh bông lan trứng muối một người ăn tại Bánh Nhà Mình

Công việc văn phòng thường có khá nhiều mệt mỏi, áp lực. Hay các bà mẹ bỉm sữa lại quá đau đầu với công việc chăm sóc con cái. Vào những lúc như vậy nhâm nhi một món ngon sẽ là một liệu pháp hiệu quả để giải tỏa căng thẳng và lấy lại tinh thần. Vậy dân văn phòng, mẹ bỉm sữa nên ăn những món ăn vặt gì vừa ngon, vừa bổ dưỡng lại tốt cho sức khỏe?

Bánh Nhà Mình là 1 tiệm bánh bông lan trứng muối ra đời từ năm 2015, vinh dự được lọt vào Top 10 tiệm bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Sài Gòn do Toplist uy tín bình chọn. Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp rất cân đối giữa vị mặn vừa phải của trứng muối bùi bùi, vị ngọt thịt của chà bông nhà làm bông tơi với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại. Bánh ăn rất vừa miệng, không bị ngọt và không bị cảm giác mắc nghẹn ở cổ.

Một số loại bánh ăn vặt tại Bánh Nhà Mình

Bánh bông lan trứng muối một người ăn tại Bánh Nhà Mình. Bạn có thể tham khảo một số loại bánh sau:

Bông Lan Trứng Muối 2 loại sốt đặc biệt tô Kraft  

Bông lan trứng Muối Hừng Đông với cốt bánh truyền thống siêu hot tại Bánh Nhà Mình, kết hợp 2 loại sốt ngon ngất ngây (sốt phô mai, dầu trứng) được làm từ công thức đường ăn kiêng. Công thức ít ngọt và thơm ngon khác biệt sẽ làm bạn siêu nghiện. Rất phù hợp dành cho 1 người ăn nên cân nhắc trước khi order bạn nhé.

Bông lan trứng Muối Hừng Đông kết hợp với 2 loại sốt đặc biệt tại Bánh Nhà Mình

Cupcakes bông lan trứng muối - Cốt Truyền Thống

Cốt bánh bông lan mềm mịn như tan chảy trong khoang miệng. Topping bên trên là chà bông, trứng muối, bạn có thể yêu cầu thêm sốt phô mai cho chiếc bánh này nếu bạn là tín đồ của phô mai tươi siêu phẩm của Bánh Nhà Mình nhé.

A picture containing food, person, dish, sushi

Description automatically generated

Cupcakes bông lan trứng muối - Cốt Truyền Thống

 

A picture containing food, oranges, arranged, variety

Description automatically generated

Cupcakes bông lan trứng muối - Cốt Bóng đêm Tinh Than tre nhiều dinh dưỡng

Bánh bông lan trứng muối Keto

Không ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của chiếc bánh bông lan trứng muối Keto từ công thức đường Isomalt & Protein Herbalife - Không bột mì!, bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. 1 hộp gồm 2 loại cốt bánh ngon hoàn toàn từ bột Hạnh Nhân - Protein & Trứng, bao gồm cốt bánh truyền thống và bánh bổ sung thêm tinh than tre thải độc. Tác dụng của tinh than tre giúp thải độc, thanh lọc cơ thể.

Bông lan trứng muối Keto

Bông lan cuộn 3 loại

Bông lan cuộn với cốt bánh tinh than tre

A picture containing food, piece, slice, dessert

Description automatically generated

Bông lan cuộn cốt bánh truyền thống

 

Bông lan cuộn hành

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận