Ăn Bông Lan Trứng Muối Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Ăn Bông Lan Trứng Muối Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Trên thị trường có vô số các cửa hàng bông lan trứng muối, nhưng nếu bạn là một tín đồ yêu thích bánh tươi không chất bảo quản có hại và sẵn sàng trả nhiều tiền cho những chiếc bánh chất lượng thì bạn không nên bỏ qua Bánh Nhà Mình từ năm 2015 nhé.

Bánh Nhà Mình luôn có nhiều công thức riêng biệt, ít ngọt, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, luôn bắt kịp xu hướng mẫu mã đa dạng nên bánh rất được các bà mẹ và các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯỞNG THỨC MỘT CHIẾC BÁNH THƠM NGON MÀ KHÔNG LO VỀ CÂN NẶNG

Nếu đã là tín đồ trung thành của món bánh này thì bạn nên chú ý cách ăn để không bị tích nhiều calo và gây béo. Còn đối với những bạn muốn giảm cân hoặc sợ tăng cân thì cần nắm rõ hàm lượng calo trong bánh, bạn cũng cần nghĩ đến cách ăn để giữ cân nặng ổn định.

+ Bạn nên chọn các món ăn kèm có nhiều chất xơ. Ví dụ, trái cây chứa vitamin C có thể nhanh chóng tạo cảm giác no cho cơ thể. Từ đó, bạn sẽ ăn ít bánh hơn và không lo bị tăng cân.

+ Nếu bạn là người trực tiếp làm bánh thì nên thay đường cát thành đường ăn kiêng. Việc này hạn chế được một lượng đường đáng kể nạp vào cơ thể.

+ Hãy hạn chế ăn cùng với các loại topping thêm như xúc xích, trứng muối, phomai, sốt dầu trứng, chà bông để có thể làm giảm đi lượng calo trong bánh.

+ Hạn chế ăn bánh ngọt vào ban đêm vì như vậy sẽ khiến cân nặng của bạn tăng nhanh lên.

Shape

Description automatically generated

Liệu ăn bánh bông lan có tăng cân không? (ảnh: internet)

ĐA DẠNG CỐT BÁNH TẠI BÁNH NHÀ MÌNH

1. Cốt tinh than tre

Bánh Nhà Mình là nơi duy nhất tại SG có loại cốt bánh Tinh than tre, hay còn gọi là cốt bánh Bóng Đêm. Do tính chất hút nước và chất béo của tinh than tre, nên nếu không có kĩ thuật, sẽ làm cho bánh bông lan bị khô và lạo xạo trong miệng. Tuy nhiên, tại Bánh Nhà Mình, cốt bánh sẽ vẫn mịn mà còn có độ dai, ăn rất thú vị. Ăn vẫn có cảm giác rám miệng nhưng ít chứ không nhiều. 

Khách tại BNM khi đã quen ăn loại cốt bánh này thì lại không muốn quay lại cốt bánh bình thường.

Cốt bánh Tinh Than Tre sẽ giúp giảm tối đa lượng calories hấp thụ từ bột bánh. Ngoài ra còn có tác dụng giải độc, thanh lọc da cho da đẹp hơn và cung cấp các khoáng chất Kali, Canxi, Magie...

A plate of food

Description automatically generated with medium confidence

Bánh bông lan tinh bột than tre hình tim giúp thanh lọc cơ thể 

Cốt bánh cuộn Matto 

Cốt bánh độ ẩm cao, cho cảm giác sảng khoái.. hơn thê nữa do là dạng cuộn, nên các gia vị như chà bông, trứng muối phô mai, hoặc sốt đều được trộn đều sẵn, ăn rất đậm đà. 

BNM có 3 loại cuộn Matto cho bạn chọn: Cuộn hành sốt dầu trứng, Cuộn trứng muối Bình Mình và Cuộn trứng muối Bóng đêm từ tinh than tre. 

 

Bánh bông lan cuộn hành siêu hot, vị lạ miệng mà thơm ngon 

Cốt bánh Keto ăn kiêng giảm cân

Nhiều khách hàng của BNM là dân chuyên ăn Keto và eat clean, healthy - khi thử qua chiếc bánh Keto ăn kiêng đều rất ngạc nhiên - vì lần đầu tiên được ăn chiếc bánh giảm cân mà ngon không khác gì bánh thường.

Cốt bánh mềm mịn chứ không khô ngấy, lại rất thơm. Đây là một trong niềm tự hào của BNM sau nhiều tháng nghiên cứu. Chúng mình cũng đã kết hợp với nhiều loại sốt đường kiêng để tạo nên một chiếc bánh ngon mà không sợ tăng cân. 

 

 

Ngoài ra, Bánh Nhà Mình còn có cả menu bánh ngon dành cho những ngày “bỗng dưng thèm ăn”, bạn tham khảo tại đây nhé: https://banhnhaminh.cukcuk.vn/order-online/

Website: https://banhnhaminh.com/

Facebook: www.facebook.com/banhnhaminh

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận