Bánh bông lan trứng muối ăn kiêng

Bánh bông lan trứng muối ăn kiêng

Bông lan trứng muối là một món bánh “quốc dân” mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Tuy nhiên, hàm lượng calo của chiếc bánh này thực sự khiến cho những bạn đều e ngại vì đang trong chế độ giảm cân. Vậy làm thế nào để vừa được ăn ngon lại không phải lo lắng về cân nặng.

Ai bảo ăn kiêng thì không được ăn bánh bông lan trứng muối nào?

Muốn sở hữu một body săn chắc, eo thon thì bản thân phải “nhịn ăn, nhịn uống” là một điều hoàn toàn sai lầm. Các chị em mình vẫn có thể ăn uống thoải mái mà cân nặng vẫn không tăng. Vậy mới là bí quyết!

Hiện nay, có rất nhiều hình thức giữ dáng lành mạnh mà chị em có thể lựa chọn như chế độ Low-carb. Việc để ý lượng calo nạp vào cơ thể là vô cùng quan trọng với những ai đang muốn kiểm soát cân nặng. Nếu bạn đang ăn theo chế độ trên, bánh bông lan tại Bánh nhà Mình chính là phương án giúp chị em vừa ăn ngon miệng mà vẫn đẹp dáng!

Bánh Nhà Mình là một thương hiệu bánh bông lan tươi cao cấp với công thức độc quyền, đảm bảo an toàn vệ sinh. Hân hạnh được bình chọn trong Toplist tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Sài Gòn.

Gợi ý một số bánh ăn kiêng tại Bánh Nhà Mình

Bánh bông lan trứng muối Keto

Không ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của chiếc bánh bông lan trứng muối Keto từ công thức đường Isomalt & Protein Herbalife - Không bột mì!, bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. Đến từ Bánh Nhà Mình với 3 loại sốt hảo hạng. Đây là loại bánh bán BEST SELLER tại Bánh Nhà Mình. 1 hộp gồm 2 loại cốt bánh ngon hoàn toàn từ bột Hạnh Nhân - Protein & Trứng, bao gồm cốt bánh truyền thống và bánh bổ sung thêm tinh than tre thải độc. Tác dụng của tinh than tre giúp thải độc, thanh lọc cơ thể.

Sự độc đáo của chiếc bánh này chính là 3 loại sốt đường ăn kiêng khác nhau tạo nên cảm giác thú vị khi thưởng thức. Các chị em mình an tâm dùng mà không sợ tăng cân.

A picture containing food, dish, sushi

Description automatically generated

Ngoài bánh ăn kiêng bông lan trưng muối, bạn có thể thử các loại bánh ăn vặt premium tại Bánh Nhà Mình với công thức độc quyền, bổ sung Protein Herbalife nên giúp chống đói bất kì khi nào bạn mất năng lượng.

Bánh Ngói Hạnh Nhân Keto 

Bánh ngói hạnh nhân với thành phần 70% là hạnh nhân lát siêu bùi béo và thơm ngất ngây. 30% còn lại là bột hạnh nhân, bơ pháp, đường ăn kiêng. Đặc biệt nhất là bột Protein HBL (USA), có mặt trong tất cả bộ sưu tập ăn kiêng Keto của Bánh Nhà Mình, giúp bổ sung protein, tạo sức bền cho cơ thể, giúp no lâu hơn rất cần thiết cho các bạn cần giảm cân.

 

Bánh Qui Premium Chocolate Hạnh Nhân

Bánh nằm trong bộ sưu tập Ăn Kiêng Keto tốt cho sức khỏe, giúp đổi vị không nhàm chán cho "sự thèm ăn vặt" mỗi ngày của những ai đang theo phương pháp giảm cân Keto hoặc đi theo xu hướng ăn uống Healthy.

Đặc biệt, những tín đồ chocolate thì không nên bỏ lỡ để thỏa cơn ghiền của bạn, lại không sợ tăng cân với loại bánh Premium Cookies Chocolate Hạnh Nhân Keto - Một trong những loại bánh bán chạy không kém so với bánh Ngói Hạnh Nhân Keto.

+ 60% của bánh sẽ gồm BỘT HẠNH NHÂN, ĐƯỜNG ĂN KIÊNG, và PROTEIN HBL Mỹ.

+ 20% là CACAO 70% nguyên chất cho vị thơm đặc trưng của chocolate, vị đắng lại xen lẫn ngọt ngào.

+ 20% còn lại là HẠNH NHÂN LÁT cho vị bùi béo thơm ngon đắm say

Bánh Qui Tôm cay Hàn quốc

Món qui này ăn rất lạ miệng, cắn vào có vị thịt tôm thơm thơm, hòa lẫn cùng với vị ớt hơi cay cay, là một món ăn vặt không thể thiếu nếu bạn hay buồn miệng, nhưng lại không sợ tăng cân.

Thành phần hoàn toàn không bột mì, không gluten. Chỉ dùng bột hạnh nhân, bột protein Herbalife. Ngoài ra còn có thịt tôm khô to loại 1, bột ớt Hàn Quốc và gia vị.

Bánh vị mặn nên rất dễ ăn với nhiều khẩu vị. Bánh lý tưởng cho các bạn hướng về dinh dưỡng lành mạnh, kiêng đường, kiêng tinh bột, đặc biệt là các bạn theo chế độ keto, bệnh tiểu đường, đang trong chế độ tập luyện.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận