Bà đẻ ăn bánh bông lan trứng muối được không?

Bà đẻ ăn bánh bông lan trứng muối được không?

Bánh bông lan trứng muối là một món ăn vặt luôn được các mẹ ưa thích trong thời kỳ mang thai. Cũng chính vì vậy mà các bà đẻ thường hay thắc mắc về món bánh này. Chẳng hạn như bà đẻ ăn bánh bông lan trứng muối được không? Hãy cùng Bánh Nhà Mình tìm hiểu câu trả lời ngay sau nhé!

 

CÁC BÀ ĐẺ CÓ NÊN ĂN BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bà đẻ vẫn có thể ăn được bánh bông lan trứng muối nhưng cần lưu ý một điều không nên ăn quá nhiều trong một bữa. Nếu ăn nhiều sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt đến các hệ chức năng trong cơ thể. Vì sau sinh cơ thể mẹ vẫn còn yếu, hệ tiêu hoá chưa ổn định sẽ gây khó tiêu.

Vậy bà đẻ ăn bánh bông lan trứng muôi có hại gì cho bé và mẹ không?

Câu trả lời là hãy đợi bà đẻ ra tháng, sau đó có thể ăn thêm bánh bông lan trứng muối.

Tuy nhiên, bạn nhớ lựa chọn tiệm bánh cho các loại bánh mới trong ngày để tránh bị đau bụng. Và nên chọn những nơi uy tín không dùng chất phụ gia hay chất bảo quản để không ảnh hưởng đến sữa, ảnh hưởng đến bé nhỏ.

Tại Bánh Nhà Mình, bạn có thể yên tâm về chất lượng, không chất phụ gia bảo quản gây hại. Tuy nhiên lời khuyên là bạn vẫn không nên ăn bánh vì nó quá nhiều dinh dưỡng, sữa, bột và dầu sẽ khá béo nên sẽ không tốt cho sữa cho bé bú. Vì vậy, dù có “nghiện”, tốt nhất là sau 3 tháng hãy ăn nhé!

Món bánh hảo hạng siêu chất lượng đến từ Bánh Nhà Mình

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận