Hướng dẫn cách bảo quản bánh bông lan trứng muối đúng chuẩn

Hướng dẫn cách bảo quản bánh bông lan trứng muối đúng chuẩn

Để giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon của bánh bông lan trứng muối thì khâu bảo quản cũng cực kỳ quan trọng. Vậy loại bánh này để được bao lâu ở nhiệt độ thường bên ngoài? Hãy cùng tham khảo thông tin bài biết dưới đây của Bánh Nhà Mình.

Bánh bông lan trứng muối để được bao lâu?

Thông thường, bánh bông lan nướng sẽ để được lâu hơn so với bánh bông lan hấp. Bánh chỉ nên bảo quản trong một ngày ở nhiệt độ môi trường. Bánh sẽ ngon hơn nếu bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát - tối đa 5 ngày vì môi trường lạnh giúp bánh không bị ảnh hưởng trước sự tác động của các yếu tố đến từ môi trường.

Cách bảo quản bánh bông lan trứng muối

Nhiệt độ thường

Do bánh bông lan trứng muối được làm từ các nguyên liệu tươi như trứng, sữa, phô mai, chà bông… nên bánh chỉ có thể bảo quản từ 15 đến 24 tiếng với nhiệt độ phòng.

Trong trường hợp tối nay bạn vừa nướng xong và muốn sử dụng vào ngày hôm sau thì sau khi vừa nướng xong, bạn hãy đem bánh để vào hộp đựng hoặc dùng màng bọc thực phẩm bọc lại rồi đặt bánh ở nơi khô ráo, kín gió nhé!

Trong tủ lạnh

Bánh bông lan trứng muối bảo quản trong tủ lạnh có thể để được từ 5 - 10 ngày. Nếu là bánh bông lan trứng muối, bạn chỉ cần bảo quản ở ngăn mát là được. Trước khi để vào tủ lạnh, bạn hãy dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại thành nhiều lớp hay để vào hộp đựng thực phẩm đậy kín nắp. Cách làm này giúp bánh không bị mùi của các thực phẩm xung quanh làm ảnh hưởng đến hương vị và bánh không bị khô.

Cách hâm nóng bánh bông lan trứng muối sau khi bảo quản lạnh

Nếu ở nhàlò vi sóng, bạn chỉ cần lấy bánh từ ngăn mát ra và để vào lò, nướng ở nhiệt độ thấp trong khoảng 2 - 3 phút là có thể dùng được.

Nếu ở nhà không có lò nướng, bạn cũng có thể đặt bánh vào nồi cơm điện rồi nhấn nút hâm nóng trong khoảng 5 - 10 phút là bánh sẽ đạt độ mềm tiêu chuẩn.

Riêng đối với bánh bông lan trứng muối của Bánh Nhà Mình khi đã để vào tủ lạnh thì chỉ cần mang ra ngoài khoảng 15p là bánh mềm trở lại, không cần lò vi sóng nhé.

Gợi ý một vài loại bánh bông lan trứng muối tại Bánh Nhà Mình

Cupcakes bông lan trứng muối - Cốt Truyền Thống

Cốt bánh bông lan mềm mịn như tan chảy trong khoang miệng. Topping bên trên là chà bông, trứng muối, bạn có thể yêu cầu thêm sốt phô mai cho chiếc bánh này nếu bạn là tín đồ của phô mai tươi siêu phẩm của Bánh Nhà Mình nhé.

Cupcakes bông lan trứng muối - Cốt Truyền Thống

Bông lan cuộn

Bông lan cuộn với cốt bánh tinh than tre

Feedback của khách yêu về các dòng bánh tại Bánh Nhà Mình

Bánh Nhà Mình rất hạnh phúc khi được Hoa Hậu Thế Giới Ngô Trúc Linh khen ngợi

Ca sĩ Bảo Thy – Công chúa bong bóng

Một số feedback khác

Tụi mình rất vui khi nhận được lời feedback vô cùng dễ thương từ khách. Đó chính là động lực lớn giúp cho tụi mình tạo ra nhiều chiếc bánh thơm ngon hơn.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Lester 29/03/2024

Hey There. I found your blog using msn. This is a reaally well written article.
I'll make sure to bookmark it and come back too
read more of your useful information. Thasnks for the post.
I'll definitely comeback.

My homepage https://Theslotsonline.Mystrikingly.com