Bánh Bông Lan Trứng Muối Phô Mai Tươi ở đâu ngon?

Bánh Bông Lan Trứng Muối Phô Mai Tươi ở đâu ngon?

Có hàng ngàn tiệm bánh trứng muối, tuy nhiên, nếu bạn là một người sành ăn, thích ăn bánh tươi không chất bảo quản độc hại, chịu bỏ một số tiền xứng đáng để ăn một chiếc bánh chất lượng, thì bạn không nên bỏ qua Bánh Nhà Mình Since 2015 nhé.

Bánh Nhà mình luôn hướng đến là dòng bánh ít ngọt, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng, luôn bắt trend mẫu mã đa dạng nên Bánh được ưa chuộng bởi các mẹ bm sữa và các giới trẻ hiện nay.

SỐT PHOMAI TƯƠI TẠI BÁNH NHÀ MÌNH CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 

Sốt phomai tươi thần thánh của Bánh Nhà Mình gây nghiện nặng vì chỉ dùng creamcheese nguyên chất, lại dùng đường kiêng nên vừa ngon xểu, lại không sợ tăng cân. Các bạn yên tâm mà thưởng thức trọn vị nhé. Hơn thế nữa, bánh bông lan trứng muối của Bánh Nhà Mình luôn có phomai viên bên trong để giữ được độ thơm béo của từng chiếc bánh. Hãy đặt thêm sốt phomai tươi để có được chiếc bánh siêu nghiện ngất ngây!

ĐA DẠNG MẪU BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHÔ MAI TƯƠI THƯỢNG HẠNG

Bông lan trứng muối mẫu hoa sốt phô mai

Chiếc bánh xinh đẹp này dành cho tín đồ nghiện phô mai. Phía trên bề mặt xếp hình hoa trứng muối tinh tế, kèm theo là sốt phô mai tươi đường kiêng đặc biệt của Bánh Nhà Mình, không ngọt và không ngấy.  Bên trong là cốt bánh mềm mịn như bông trứ danh của Bánh Nhà Mình Since 2015, hòa quyện cùng vị thơm bùi béo của phô mai viên bò cười. Bánh bông lan trứng muối sốt phô mai là món tráng miệng cân bằng vị mặn, ngọt, béo hài hòa rất "được lòng"  giới trẻ thích ăn vặt, đặc biệt là các mẹ bm sữa. Món bánh ngon được biến tấu hiện đại này thường trang trí với chà bông, trứng muối béo bùi để tăng thêm hương vị hấp dẫn hơn.

 

Chiếc bánh bông lan mẫu hoa dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ

 

Bánh ăn hàng ngày có phomai viên bên trong lẫn bên ngoài mặt bánh nhưng không có sốt phomai tươi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận