Một Chiếc Bánh Bông Lan Trứng Muối Bao Nhiêu Calo?

Một Chiếc Bánh Bông Lan Trứng Muối Bao Nhiêu Calo?

Trứng muối là món ăn bổ dưỡng xuất hiện trong bữa sáng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trong trứng muối có bao nhiêu calo và ăn nhiều có béo không. Hôm nay Bánh Nhà Mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hàm lượng dinh dưỡng và công dụng của trứng muối nhé!

CÁCH NHẬN BIẾT HÀM LƯỢNG CALO CÓ TRONG BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI

1. Một quả trứng muối chứa bao nhiêu calo?

Theo kết quả khoa học nghiên cứu, trong 1 quả trứng muối 100g chứa 130 kcal, 1g carbohydrates, 14g fat, 146mg sodium, 13g protein và 884ml cholesterol.

2. Lợi ích của trứng muối đối với sức khoẻ

Những người đang cố gắng giảm cân rất coi trọng hàm lượng calo trong thực phẩm. Trứng muối là một loại thực phẩm phổ biến trong nhiều món ăn, vì vậy vấn đề calo là một vấn đề đáng quan tâm. Nó mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ đối với chúng ta như sau:

Phòng ngừa bệnh ung thư: Theo các chuyên gia, hầu hết các chất gây ung thư khi phân hủy trong cơ thể đều cần có vitamin B2 tham gia. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ vitamin B2 sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư gan.

Phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch: Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ trên đối tượng bị mỡ máu cao, nhóm này ăn đều đặn mỗi ngày 1 quả trứng muối thì lượng cholesterol trong vòng 1 tháng thấp hơn một chút so với nhóm không ăn.

Phòng ngừa những bệnh lý về mắt: Zeaxanthin và lutein có khả năng chống oxy hóa tốt, ngoài ra, superoxide dismutase có thể làm giảm mức độ thoái hóa điểm vàng ở mắt và đục thủy tinh thể

Tốt cho gan: Protein trong trứng rất dễ được cơ thể hấp thụ. Vì vậy, ăn trứng thường xuyên sẽ làm tăng hàm lượng protein trong huyết tương, tăng cường chuyển hóa của các cơ quan miễn dịch, phục hồi các tế bào gan bị tổn thương. Ngoài ra, trứng vịt muối còn chứa chất lecithin giúp thúc đẩy quá trình tái tạo gan.

Tốt cho não bộ: Lòng đỏ trứng muối có chứa sắc tố vàng (vitellogenin) và lecithin, rất có lợi cho sự phát triển của não bộ và thần kinh.

3. Ăn trứng muối bao nhiêu là đủ?

Hầu hết các món cũng đều có lợi và có hại, và trứng muối cũng không ngoại lệ. Tuy trứng muối mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không vì thế mà bạn sử dụng nhiều quả trong một ngày.

Hàm lượng cholesterol trong trứng muối khá cao, đối với những người bị tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, thừa cân, béo phì cần hạn chế sử dụng và chỉ nên ăn 1 - 2 quả mỗi tuần.

4. Bánh bông lan trứng muối có bao nhiêu calo?

Qua quá trình tìm hiểu trứng muối có bao nhiêu calo, việc bạn quan tâm nhất chính là chiếc bánh bông lan thần thánh của mọi nhà được ưa chuộng nhất. Sự kết hợp cân bằng giữa vị ngọt của bánh, vị mặn béo béo của trứng muối không lẫn đi đâu được.

Tại Bánh Nhà Mình, lượng calo trung bình của bánh bông lan trứng muối sẽ khoảng 2/3 là lượng calo của cốt bánh, 1/3 còn lại là số calo của topping (trứng muối, phomai, chà bông…)

Trong một chiếc bánh bông lan 50g thông thường chứa 148.5 kcal. Nếu bạn kết hợp với trứng muối thì lượng calo trong bánh bông lan trứng muối 200g là 380 kcal.

A picture containing table

Description automatically generated

Bánh Sinh Nhật Trứng Muối SN

5. Ăn bánh bông lan trứng muối có tăng cân không?

Đây là một câu hỏi rất được nhiều bạn quan tâm khi “thèm” bánh nhưng sợ mập, đặc biệt là chị em phụ nữ. Người lớn chỉ cần 667 calo trong một bữa ăn, như vậy với một chiếc bánh bông lan trứng muối khoảng 200g chứa 380 calo, vì vậy một bữa ăn cần 500g bánh bông lan trứng muối để làm no bụng. Do đó bạn không cần quá lo lắng khi ăn quá nhiều bánh nhé.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê bông lan thì bạn không cần quá sợ hãi đối với dòng bánh này. Chỉ cần trong mỗi bữa ăn không quá 150g bánh, có thể kết hợp ăn với rau củ quả. Điều này sẽ giúp bạn không bị ngấy và không gây ra cảm giác tăng cân. Một điều lưu ý nhỏ, bạn có thể cắt bớt các sốt ăn kèm bánh như sốt dầu trứng và sốt phô mai để giảm đi lượng calo.

Ngoài ra, do lượng calo của cốt bánh chiếm 2/3 số calo của một chiếc bánh, nên bạn có thể đổi sang cốt bánh thường (có hàm lượng tinh bột và đường cao) sang cốt bánh Keto (0% tinh bột, 0% đường kính) để giảm bớt số calo. Và có thể đổi sang trứng muối vụn để bớt đi hàm lượng calo mà vẫn được thương thức trứng muối thơm ngon.

Bông lan trứng muối Keto đầy sáng tạo của Bánh Nhà Mình 

ĐỊA ĐIỂM BÁN BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI THƠM NGON UY TÍN NHẤT TẠI SÀI GÒN.

Đã là fan cuồng dòng bánh bông lan thì chớ vội bỏ qua tiệm “Bánh Nhà Mình Since 2015 nhé. Đây chắc hẳn là một địa điểm quen thuộc đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa và các bạn giới trẻ. Ngoài chiếc bánh bông lan trứng muối thần thánh, Bánh Nhà Mình còn có nhiều loại bánh khác làm từ trứng muối và bánh ăn kiêng rất đa dạng
Bên cạnh đó, khâu trang trí bánh của tiệm rất bắt mắt, độc lạ phù hợp với yêu cầu của mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Bánh Nhà Mình Since 2015 là tiệm bánh duy nhất có cốt bánh từ tinh than tre Nhật quý mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Loại bánh này sẽ giúp giảm đi phần hấp thụ calo vào cơ thể nên còn giúp hỗ trợ giảm cân và thải độc rất hiệu quả.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Susie 02/02/2024

Somebody essentially help to make severely posts I'd
state. This is the very first time I frequented your website
page and so far? I surprised with the analysis you made to create this actual submit extraordinary.
Wonderful activity!

my blog ... https://Vavada.Widezone.net/