Mẹ Bầu có ăn được Bánh Bông Lan Trứng Muối?

Mẹ Bầu có ăn được Bánh Bông Lan Trứng Muối?

Các món ăn làm từ đường luôn khiến cho các chị em phụ nữ không thể cưỡng lại. Các loại bánh ngọt đặc biệt là bánh kem, bông lan trứng muối - một trong những món ăn yêu thích của nhiều mẹ bầu, vị ngọt kích thích vị giác tạo niềm vui thú vị. Tuy nhiên, đây cũng là nỗi lo lắng của mẹ bầu vì đa phần bánh ngọt được làm từ đường, sẽ béo phì nếu cơ thể hấp thụ quá nhiều lượng đường trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, mẹ bầu có thể ăn ngọt nhưng cũng cần có sự hạn chế. Hãy để Bánh Nhà Mình chia sẽ nhiều loại bánh ngon, tốt phù hợp với các mẹ bầu mình nhé!

CÁC LÝ DO KHIẾN BÀ BẦU KHÔNG ĂN ĐƯỢC BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI

Bông lan trứng muối là món ăn vặt, ăn chơi cũng vì thế mà nhiều mẹ bầu ưa chuộng. Tuy nhiên, bông lan trứng muối được các chuyên gia khuyến cáo hạn chế ăn bởi vì:

Dễ tăng cân

Bánh ngọt đa phần chứa rất nhiều đường do đó mẹ bầu ăn bánh ngọt quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Nguyên nhân dẫn đến bé bị thừa cân và ảnh hưởng nguy hiểm đến mẹ. Việc cân bằng lượng đường trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mẹ bầu là rất quan trọng.

Nỗi lo lắng của các mẹ bầu không ăn được bánh bông lan trứng muối (ảnh: internet)

Lượng calo cao có trong bánh bông lan trứng muối

Theo công thức cơ bản của món bánh bông lan trứng muối thì thành phần cơ bản để tạo nên chiếc bánh bông lan gồm có bột mì, sữa tươi, trứng muối, trứng gà, phô mai, kem béo,… Ngoài ra, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người có thể thêm sốt phomai, sốt dầu trứng, chà bông.

Do đó, để biết chính xác bánh có bao nhiêu calo là điều rất khó, bởi lượng calo có trong bánh nhiều hay ít con tùy thuộc vào khối lượng chiếc bánh, thành phần bánh.

Tuy nhiên theo kết quả khoa học nghiên cứu, 1 quả trứng muối 100g chứa 130 kcal. Thông thường 1 miếng bánh 50g sẽ chứa khoảng 148.5 calo, nếu bạn kết hợp với trứng muối thì lượng calo trong bánh bông lan trứng muối 200g là 380 calo. Hơn thế nữa, bạn ăn kèm với sốt dầu trứng hoặc sốt phô mai thì lượng calo nạp vào cơ thể rất nhiều.

Chứa nhiều chất ảnh hưởng đến sức khoẻ cho mẹ bầu

Là một người mẹ việc quan tâm đến những chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể để tốt cho thai nhi là điều đáng quan tâm nhất. Do đó, bánh ngọt công nghiệp thường ít dinh dưỡng và nhiều chất bảo quản nên các mẹ bầu nhớ tránh ăn để tốt hơn cho thai nhi nhé!

Tuy nhiên các loại bánh mình làm tại nhà sẽ yên tâm hơn, nên vẫn có thể ăn vì chẳng hạn như bánh bông lan trứng muối, hàm lượng trứng, dầu và sữa nhiều sẽ đem lại nhiều dinh dưỡng cho mẹ bầu. 

Nếu bạn lười không có thời gian làm, thì chẳng khó gì, order ngay tại m.me/banhnhaminh là bọn mình ship ngay liền nhé!    

Vì sao bà bầu có thể ăn bánh tại Bánh Nhà Mình?

Bánh Nhà Mình cam kết sản xuất bánh nói KHÔNG với chất phụ gia gây hại sức khỏe, không hoá chất, đảm bảo bánh đến tay người tiêu dùng không chỉ vị tươi ngon và chất lượng mà còn đảm bảo sức khỏe.

Bánh Nhà Mình là một thương hiệu bánh bông lan tươi cao cấp với công thức độc quyền, đảm bảo an toàn vệ sinh, được xếp hạng Top 1 Tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Sài Gòn do Toplist bình chọn.

Gợi ý một số bánh cho bà bầu 

1. Bánh Bông Lan Trứng Muối KETO 

Công thức đường Isomalt & Protein Herbalife - Không bột mì! Đến từ Bánh nhà Mình với 3 loại sốt hảo hạng. Đây là loại bánh bán BEST SELLER tại Bánh Nhà Mình. 1 hộp gồm 2 loại cốt bánh ngon hoàn toàn từ bột Hạnh Nhân - Protein & Trứng, bao gồm cốt bánh truyền thống và bánh bổ sung thêm tinh than tre thải độc


Sự độc đáo là chúng mình tạo nên 3 loại sốt đường kiêng khác nhau để tạo nên cảm giác thú vị khi thưởng thức, cho mẹ bầu an tâm khi dùng thử, tận hưởng một ngày cực fresh, lại đầy đủ năng lượng mà không sợ tăng cân.

 

2. Bông Lan Hừng Đông

Hừng Đông - 1 trong những siêu phẩm đình đám của Bánh Nhà Mình được kết hợp 2 loại sốt siêu nghiện:

+ Sốt Phô Mai Tươi thơm béo khó cưỡng

+ Sốt Dầu Trứng từ dầu nành cao cấp có lợi cho sức khoẻ.

Đặc biệt 2 loại sốt này đều dùng đường ăn kiêng từ củ cải, yên tâm ăn ngon mà không sợ béo. Bên dưới là cốt bánh Matto Nhật Bản mềm mịn ít ngọt siêu Hot của Bánh Nhà Mình.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Leandro 21/05/2024

Spot on with this write-up, I absolutely think this site needs a great
deal more attention. I'll probably be returning to see more, thanks for the advice!


my web blog; https://theslotsonline.mystrikingly.com/

Meagan 04/03/2024

I for all time emailed this blog pos page to all mmy associates, for the
reason that if like to rewd it afterward my links will too.


Check out my web site: https://chooserightcasino.Widezone.net/